Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2301

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: nổi tiếng Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” bảng giá thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời chiết khấu . Sản phẩm to được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên bảng giá rất phù hợp đổi trả với có nên mua những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo mới nhất , âm đạo ít chất nhờn tham khảo . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn vệ sinh , lên đỉnh nhanh chóng hàng giả , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng địa chỉ . Tình trạng đau rát khi quan hệ bỏ sỉ sẽ không còn là nỗi ám ảnh tốt nhất , thay vào đó tư vấn , cả chàng nhận xét và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin nơi bán , nước hỗ trợ , Propylene Glycol tận nơi , Hydroxyethylcellulose đăng ký , Acid Benzoic đặt hàng , Natri Saccharin Lazada , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát dễ dàng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ rẻ nhất , gel nóng ấm nên phù hợp shopee để sử dụng khi thời tiết lạnh đặt mua , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở hàng nhái , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay Nhật Bản . Tùy thuộc vào độ khô giảm giá của “cô bé” nơi bán mà lấy lượng gel sao cho phù hợp hướng dẫn , hướng dẫn có thể bôi vào dương vật nội địa hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo khách hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay Lazada những tác động kiểm tra của tâm lý cửa hàng rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt nhanh nhất với tình trạng khô âm đạo dịch vụ . vận chuyển Đặc biệt Pháp , sau khi sinh nở siêu thị , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc nội địa , ái ngại giá rẻ . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh thống kê , tiền mãn kinh bỏ sỉ cũng mệt mỏi không kém đấu giá với chuyện gối chăn.

 Kho sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

bảo hành Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục thông minh , giúp lấy lại sự mềm mại theo yêu cầu và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành mua hàng được sự quan tâm tốt nhất rất lớn thống kê của người tiêu dùng giá bán . Trong thông minh rất nhiều sản phẩm trên thị trường sản xuất hiện nay gần nhất , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành bảng giá được sự quan tâm kho hàng đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội báo giá của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm so sánh được lừa đảo rất nhiều khách hàng tin tưởng Nhật Bản và đánh giá cao xuất khẩu . Đây là loại gel thuần nước phụ kiện , tăng cường độ nhờn vệ sinh và làm ẩm "cô bé" giá rẻ . Nhờ có nó Pháp , cuộc "yêu" trở nên đơn giản Úc cũng như dễ dàng hơn lấy hàng rất nhiều.

 Kho sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ chiết khấu , không gây bết dính thảo luận . Vì thế báo giá , nó xưởng sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng lắp đặt , đáng nhớ ở đâu tốt . đổi trả Bên cạnh đó là cảm giác mượt hàng giả báo giá và ấm áp tự động , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng vệ sinh .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên giá sỉ rất phù hợp hàng giả để sử dụng khi thời tiết lạnh quà tặng hoặc đại lý những đêm đổi gió ngọt ngào báo giá , ấm áp sản xuất . Bạn hỗ trợ sẽ có sản xuất những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt xưởng và thoải mái đổi trả với Durex Warming.

 Kho sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở có nên mua , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô bỏ sỉ của âm đạo hàng Hiệu mà lấy lượng gel sao cho phù hợp ăn trộm , amazon có thể bôi trực tiếp vào dương vật hỗ trợ hoặc âm đạo.

  • sản xuất Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay mua hàng , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật xuất khẩu , gel thanh toán sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay nhanh nhất sau đó massage cửa trong showroom và ngoài âm đạo giá rẻ . Hoàn toàn bỏ sỉ có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em so sánh .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay thanh lý . đăng ký Nếu như bị kích ứng hướng dẫn và khó chịu chợ thì không nên sử dụng có nên mua mà hãy hỏi ý kiến Hàn Quốc của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo xưởng , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp lấy hàng , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây Hàn Quốc ?

thương hiệu Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming địa chỉ nhưng lại không biết đến đâu ở đâu uy tín để mua đấu giá được hàng chính hãng phân phối thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn giá sỉ với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Kho sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

Bạn showroom có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng mini hoặc đặt hàng qua website: web Nhật Bản để nhận giao hàng được sản phẩm tận tay khách hàng , đóng gói cẩn thận vận chuyển . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-37%4.4
 Cửa hàng bán Xe đạp thể thao 26in Kingston  chính hãng 950960456_VNAMZ-2892616673

Xe đạp thể thao 26in Kingston

1.360.000₫2.160.000₫
(9)
-33%5
 Shop bán Xe đạp thể thao 26in Kingston  chính hãng 950950686_VNAMZ-2892638395

Xe đạp thể thao 26in Kingston

1.440.000₫2.160.000₫
(1)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo