Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay hàng Hiệu , việc sử dụng gel bôi trơn trong phản hồi quá trình quan hệ đặt mua được đánh giá là vô cùng phổ biến hàng Hiệu . lấy hàng Đặc biệt là thế giới với nhập khẩu những chị em gặp phải vấn đề khô hạn xuất xứ . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên phụ kiện , giúp đại lý quá trình quan hệ trở nên trơn tru an toàn , dễ dàng Nhật Bản và thăng hoa hiệu quả hơn Đài Loan . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế qua app . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng nổi tiếng , dễ chịu Nhật Bản và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong dễ dàng quá trình quan hệ tận nơi . Do đó, mang tới có nên mua những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn đấu giá , mềm mượt mua hàng , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát tiết kiệm , tăng độ trơn mượt khi quan hệ online , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu xách tay . Lấy một lượng vừa đủ ra tay nhanh nhất , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong tiki và ngoài Úc . Bạn thống kê cũng mini có thể dùng một chút lên thân dương vật danh sách . Sau khi "yêu" xong xuất khẩu , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo kho hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo siêu thị , đau rát khi quan hệ là rào cản có nên mua rất lớn khiến cho cuộc "yêu" thống kê của bạn bị ảnh hưởng hỗ trợ . Do đó chợ , sự ra đời giá bán của sửa chữa các sản phẩm gel bôi trơn hàng giả được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Shop bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine amazon được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm giá rẻ được ăn trộm các chị em đánh giá ở đâu tốt rất cao về tính hiệu quả sửa chữa , độ an toàn mua hàng và lành tính trong dễ dàng quá trình sử dụng phản hồi . Không dừng lại ở đó trung tâm , cao cấp với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn dịch vụ có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng Lazada và cuồng nhiệt hơn mua hàng .

Ưu điểm nổi trội to của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng tham khảo . Do đó miễn phí , xuất khẩu dù cả 2 có một làn da nhạy cảm ở đâu cũng có nên mua có thể hoàn toàn yên tâm trong phân phối quá trình sử dụng sử dụng .

 Shop bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây giá bán lẻ được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội xưởng của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so đẹp với cửa hàng những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường thanh toán hiện nay Lazada . Cuộc "yêu" giá rẻ của bạn đấu giá sẽ trở nên thăng hoa kiểm tra , cuồng nhiệt hơn giá sỉ rất nhiều kiểm tra .

 Shop bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Cuộc "yêu" êm ái bền , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn tiết kiệm , cuộc "yêu" của bạn tham khảo sẽ trở nên nhẹ nhàng nước ngoài , dễ chịu hơn Thái Lan .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng ăn trộm , không bị đau rát giúp cả hai có dễ dàng được tâm lý thoải mái cửa hàng , dễ lên đỉnh ở đâu uy tín . Đời sống tình dục vì thế nhập khẩu cũng bền sẽ nhanh chóng nhận hàng được cải thiện một cách hiệu quả báo giá .

 Shop bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Dễ dàng rửa trôi giao hàng với nước: Sau khi sử dụng xong bảng giá , chỉ cần rửa sạch so sánh với nước ấm là to được amazon .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay khách hàng , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong khuyến mãi và ngoài ở đâu . Bạn thống kê cũng ăn trộm có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong Lazada , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Shop bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là tiết kiệm có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa tốt nhất , tránh lấy tham khảo quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo lớn , thoáng mát đắt nhất , tránh ánh nắng trực tiếp an toàn của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm Hàn Quốc được Nhật Bản rất nhiều mua sắm các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả hàng giả cũng như sự an toàn mua hàng mà nó mang lại thanh lý . Tuy nhiên có nên chọn , đồng nghĩa Lazada với điều này mới nhất thì trên thị trường có nên mua cũng xuất hiện hướng dẫn rất nhiều sản phẩm là hàng giả lấy hàng , hàng nhái.

 Shop bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

hỗ trợ Nếu như mua phải hàng trôi nổi Nhật Bản , nó không dịch vụ những không mang tới hiệu quả Trung Quốc mà còn đi kèm lắp đặt với đó giá bán rất nhiều đặt hàng những tác dụng phụ không nhanh nhất mong muốn Hàn Quốc . Do đó đặt mua , thảo luận rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

đổi trả Hiện tại lớn , gel bôi trơn Shell Sunshine đang Đài Loan được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối thế giới các sản phẩm hỗ trợ tình dục rẻ nhất . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng đấu giá , chất lượng đạt chuẩn hàng giả , giá cả phải chăng bỏ sỉ , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  giá tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo