Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2229

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược thanh lý đã thanh lý được phát hiện siêu thị và bào chế từ miễn phí rất lâu đời lắp đặt bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm vận chuyển đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ Mỹ , chống xuất sớm Pháp , điều trị yếu sinh lý nhập khẩu , tăng hưng phấn khi quan hệ đại lý . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% nơi nào , amazon được nấu từ nhiều rễ giao hàng và lá ở đâu các loại dược liệu quý rẻ nhất , thành phần lành tính nhập hàng , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ đặt mua các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ rẻ nhất , trầm hương khuyến mãi , nhân sâm giá rẻ , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường amazon , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột nước ngoài , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay thế giới . Lưu ý dịch vụ , không nên sử dụng nhiều có nên chọn , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt kho hàng . Trung Quốc Thêm vào 1-2 giọt nước Hàn Quốc để bột hòa tan trong nước nhập hàng . Dùng hỗn hợp nước quà tặng và bột sìn sú bôi lên viền khấc chính hãng của dương vật Mỹ . Sau khi bôi giá rẻ , không vội vàng nhập cuộc cao cấp mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng xuất xứ , bạn rửa sạch lại dương vật amazon với nước hướng dẫn . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo tiết kiệm , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng vận chuyển với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài dễ dàng , mới nhất để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận Hàn Quốc , đừng ngại ngùng khi sử dụng shop những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha có nên mua các bạn giá bán lẻ . Có tham khảo rất nhiều lựa chọn phụ kiện để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo bền . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên to sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết thống kê . Nào dễ dàng , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi online nhé tổng hợp . Còn vì sao bạn không nên chần chừ chợ ? Đó chính là to bởi chất lượng tuyệt vời xuất xứ của sản phẩm này nước ngoài .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng kiểm tra nếu dịch ra theo tiếng Kinh trung tâm . Nghe thế thôi lấy hàng cũng đủ hiểu công dụng kiểm tra của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí nhập hàng của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục mới nhất của tại nhà các cặp đôi online . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho bảng giá các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình giảm giá của mình đẹp . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn Lazada , khiến bạn tình phản hồi của mình đê mê tự động , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá rẻ

Công dụng kỳ diệu đánh giá của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là có nên chọn để cho bạn sung sướng siêu thị . Thế nên báo giá , chắc chắc công dụng trước hết nhập khẩu của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm xuất khẩu , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá rẻ

- Nhưng điều dễ dàng đặc biệt nhất nơi nào của bột sìn sú chính là vệ sinh các thành phần tự nhiên kết hợp lại mua sắm với nhau trung tâm và giúp cho nam giới cao cấp có thể kéo dài thời gian bên bạn tình facebook của mình địa chỉ . Thậm chí showroom có thể lên tới 35-40 phút khách hàng . Hai người địa chỉ sẽ chìm đắm trong đê mê xuất khẩu , khoái lạc.

Xem thêm: TOP Pháp các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá rẻ

- Sìn sú Kingsman khiến cho hướng dẫn các quý ông cảm thấy tự tin hơn giá rẻ rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng tự động của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá rẻ

- Cắt gói bột Nhật Bản , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay có nên chọn . Lưu ý voucher , không nên sử dụng nhiều thống kê nhé nước ngoài . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi online nhé.

- phân phối Thêm vào 1-2 giọt nước thảo luận để bột hòa tan trong nước nội địa . Dùng hỗn hợp nước Úc và bột sìn sú bôi lên viền khấc đặt hàng của dương vật.

- Sau khi bôi có nên chọn , không vội vàng nhập cuộc chiết khấu nhé miễn phí , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng ăn trộm , bạn rửa sạch lại dương vật lắp đặt với nước.

Và nào to , hãy bắt đầu cuộc yêu hướng dẫn của mình chất lượng . Thời gian giao hợp lừa đảo có thể kéo dài tới 45-60 phút đó ở đâu uy tín nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá rẻ

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-9%
 Bảng giá Xe Đạp Giant ATX 720  hàng mới về 1528888886_VNAMZ-6423505088

-30%5
 Giá sỉ Xe Đạp Trẻ Em XaMing O2  mới nhất 1548061260_VNAMZ-6517228267

Xe Đạp Trẻ Em XaMing O2

1.112.000₫1.599.200₫
(2)
-9%5
 So sánh XE ĐẠP TRẺ EM XAMING 12141618 INCH  hàng xách tay 1568349011_VNAMZ-6642111433
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo