Thuốc kích dục Spanish Fly dạng nước cực mạnh chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2375

Danh mục: Thuốc kích dục

1.000.000₫ 1.369.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin
  • Đặc điểm: Thuốc kích dục Spanish Fly dạng nước cực mạnh theo yêu cầu , không màu quà tặng , không mùi link web , không vị
  • Dung tích: 20ml
  • Thương hiệu: Spanish
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới mạnh mẽ vệ sinh , cháy bỏng đổi trả , khiến nàng không thể kiềm chế Lazada được sự thèm khát thể xác Đức , nàng shopee sẽ tự động lao đến ngã vào lòng bạn
  • Cách sử dụng: Hoà tan 1/10 chai Spanish Fly Pháp với 50ml nước lọc hướng dẫn , nước ngọt bỏ sỉ hoặc đồ ăn khác nhận xét .  Sau 15p -20p thuốc kích dục Spanish Fly bắt đầu phát huy tác dụng tốt nhất giá sỉ . Không nên pha nhận xét với nước có vị chua nội địa . Nước kích dục Spanish Fly có tác dụng kích thích ham muốn tư vấn lên đến 2h.

Mô tả chi tiết

 Sỉ Thuốc kích dục Spanish Fly dạng nước cực mạnh chính hãng nhập khẩu

Thuốc kích dục nữ Spanish Fly dạng nước 20ml siêu thị được sản xuất tại Mỹ chất lượng , kèm chứng nhận mua hàng của hiệp hội FDA về an toàn sức khỏe mới nhất và không gây tác dụng phụ thanh toán . Chính vì vậy kho hàng , nước kích dục Spanish Fly chính hãng Hàn Quốc rất ăn trộm được ưa chuộng tại Mỹ giá sỉ , Đức được nhiều diễn viên 18+ lựa chọn sử dụng bảng giá để có quà tặng những cảnh phim sống động cao cấp và tự nhiên nhất.

Spanish Fly tham khảo được liệt kê vào top Mỹ những loại thuốc kích dục nữ mạnh nhất tại nhà hiện nay khách hàng , hiệu quả cao tại nhà , giá rẻ phản hồi , đảm bảo thuốc có tác dụng 100%. Thuốc giúp cho nàng dễ dàng lên đỉnh shop , không còn cảm giác đau rát xuất khẩu thì quan hệ hàng nhái , sung sướng cả đêm tốt nhất , chơi mãi không chán.

Cũng giống mini với xưởng các loại thuốc kích dục dạng nước tốt nhất như Black Widow tư vấn , D10 giá bán lẻ , Super D vệ sinh , Sex Philter tiki , ruồi vàng,.. nhận hàng . thuốc kích dục Spanish Fly cực kỳ dễ dàng sử dụng mới nhất mà không sợ bị phát hiện vì thuốc không màu địa chỉ , không mùi đăng ký và không vị khuyến mãi , Pháp được sản xuất tại Mỹ đảm bảo tốt Thái Lan và chất lượng giảm giá đã đánh giá được kiểm duyệt kỹ càng.

Thuốc kích thích ham muốn Spanish Fly giúp Nhật Bản các chị em đang bị suy giảm ham muốn chính hãng , mất hứng thú quan hệ cửa hàng , chị em tiền mãn kinh thống kê , người lớn tuổi,.. nhập khẩu . đều đấu giá có thể lấy lại ham muốn tình dục như thuở mới xuân thì.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-17%
 Sỉ Thuốc Kích Dục Nữ Bottom  giá tốt

Thuốc Kích Dục Nữ Bottom

450.000₫542.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo