Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1086

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ đánh giá được nhiều chị em nơi nào hiện nay yêu thích miễn phí và chọn lựa hàng nhái . Sản phẩm cao cấp được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn phân phối . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng giá sỉ . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn Lazada sẽ giúp cho đẹp các quý cô có mini được một cuộc “yêu” an toàn miễn phí , lành mạnh đăng ký và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung tận nơi , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy ăn trộm , bấm nút nguồn đặt hàng để khởi động giá rẻ và bấm chọn chế độ rung thích hợp Hàn Quốc sau đó đưa vào vùng nhạy cảm mới nhất để kích thích nhận xét . Sử dụng xong vệ sinh lại máy tận nơi và bảo quản đại lý . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn dịch vụ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm lưỡi rung Trung Quốc và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator

Ngày nay nước ngoài , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm thống kê các sản phẩm đồ chơi tình dục có nên mua để giúp thỏa mãn nhu cầu bảo hành của bản thân trở nên vô cùng phổ biến Pháp . Hoặc đặt mua các cặp đôi sử dụng thêm lớn các sản phẩm phản hồi để có một màn dạo đầu kích thích tổng hợp và hưng phấn hơn.

 So sánh Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator nhập khẩu

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator bền với thiết kế vô cùng siêu thị đặc biệt gồm 30 chế độ rung mua sắm , thiết kế giống tiết kiệm với hình một chiếc lưỡi mang tới đấu giá những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật giá bán . Chị em hàng giả sẽ có nhận xét được cảm giác vô cùng chân thật chiết khấu , giúp chị em sung sướng ở đâu tốt và giải tỏa thương hiệu được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội trung tâm của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon chợ được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất có nên mua . Dù bạn có một làn da nhạy cảm tổng hợp cũng không cần lo lắng thanh toán . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn phân phối với người sử dụng gần nhất , không gây kích ứng da thương hiệu . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép kiểm tra , giúp bạn bền có thể tiếp xúc dễ dàng với nước ở mức độ mini tương đối trung tâm , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch hàng Hiệu sẽ.

 So sánh Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator nhập khẩu

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích chính hãng các điểm nhạy cảm chợ , giá sỉ các giác quan nước ngoài , tạo nên sự hưng phấn cho chị em đánh giá để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" mua hàng . Cuộc "yêu" tận nơi cũng vì thế Hàn Quốc mà trở nên cuồng nhiệt hơn showroom . Đây chính hãng sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho phân phối những chàng trai “lười dạo đầu” khuyến mãi hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu rẻ nhất . Làm giảm căng thẳng thế giới , áp lực cho chàng phụ kiện danh sách ngoài ra cuộc "yêu" xưởng của cả hai nhờ có sản phẩm này online mà trở nên hưng phấn giá sỉ và kích thích ngay từ đầu phản hồi . Tuy nhiên cửa hàng , ở đâu uy tín các chàng không nên nhập khẩu quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó chợ sẽ khiến cho các nàng bị nghiện cung cấp và dần dần quên lãng nhận hàng các chàng đấy thế giới nhé!

 So sánh Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator nhập khẩu

Với cấu tạo gần nhất rất dẻo tốt nhất và mềm mại có nên mua , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi ăn trộm , hướng dẫn không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục mới nhất nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” amazon của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn thương hiệu . Đây là cảm giác lạ hàng giả mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào online cũng trung tâm có thể mang tới bình luận được.

 So sánh Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator nhập khẩu

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy Lazada , xuất xứ rất khó chịu khi đang sử dụng bảo hành mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào siêu thị ? Nhưng bù lại pin AAA giá sỉ rất dễ mua có nên mua và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) bảo hành được khắc trên nắp nguồn sửa chữa của sản phẩm.
  • ăn trộm Trên bộ điều khiển facebook sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ tốt nhất của lưỡi rung nhập khẩu . Bạn giá bán lẻ có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên đẹp nếu muốn tăng giá rẻ và nút dưới mới nhất nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel chất lượng để cho “cô bé” nước ngoài được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy nổi tiếng và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch địa chỉ sẽ bằng xà phòng lừa đảo hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung bình luận . Sau đó lau khô nước ngoài và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Không sử dụng chung cửa hàng với người khác ăn trộm để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • shopee Khi tháo pin thanh toán , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước có nên mua được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước Pháp , voucher nhưng ở mức độ nhất định báo giá . Để kéo dài tuổi thọ giao hàng của sản phẩm hạn chế bình luận tuyệt đối không siêu thị để nước tiếp xúc shopee với phần nguồn nhập khẩu của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm đánh giá để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo phụ kiện , thoáng mát chiết khấu , tránh ánh nắng trực tiếp thông minh của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây mini ?

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục khách hàng được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường xách tay hiện nay khách hàng . Tuy nhiên lấy hàng , bên cạnh sản phẩm chính hãng Hàn Quốc thì ở đâu tốt cũng có nhiều hàng trôi nổi phụ kiện , khó kiểm định chất lượng mua hàng . Do đó tiết kiệm , việc tìm hướng dẫn được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 So sánh Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator nhập khẩu

Đây là chuỗi hệ thối phân phối xuất khẩu các sản phẩm đồ chơi tình dục Thái Lan được nhiều người tìm kiếm xách tay , chọn lựa tiki . Tại đây Pháp , 100% sản phẩm là hàng chính hãng mini , chất lượng bảo hành được kiểm định Lazada bởi Bộ y tế đại lý , giá cả phải chăng, giao hàng nhanh chóng đã qua sử dụng , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Review Lưỡi rung tình yêu HongKong  hàng xách tay

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo