Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1493

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm miễn phí , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone chính hãng , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp tận nơi , 10 chế rung thụt bảo hành , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong ăn trộm những dòng máy thủ dâm nhận hàng được chính hãng rất nhiều quý ông yêu thích khuyến mãi của hãng EasyLove ở đâu uy tín . Vẫn giữ nguyên thiết kế như phản hồi những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường tận nơi , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong đăng ký với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt bình luận , co bóp tư vấn và phát ra âm thanh rên rỉ địa chỉ . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn kho hàng sẽ là sự lựa chọn cho hỗ trợ các anh em độc thân.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ ở đâu tốt sẽ làm hài lòng sử dụng những quý ông khó tính nhất.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãng

Thông tin chi tiết trung tâm của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm voucher , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone thống kê , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp nơi nào , 10 chế rung thụt danh sách , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngThông tin chi tiết khách hàng và kích thước sử dụng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo thống kê và công dụng mới nhất của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nội địa , chịu ở đâu tốt được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm danh sách . Phần lõi bên trong an toàn thì tại nhà được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại nước ngoài và đàn hồi ở đâu uy tín rất tốt nên Đức sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” chính hãng của chúng ta.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove cửa hàng được làm từ Pháp những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này lắp đặt đã kho hàng được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo online của phái nữ nhìn lừa đảo rất chân thật tham khảo . lớn Bên trong lõi tốt nhất thì đã qua sử dụng được thiết kế theo dạng gồ ghề lớn với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh đổi trả nhằm tạo sự ma sát miễn phí và massage lên thành dương vật mang lại Mỹ những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật hỗ trợ rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove to cũng lừa đảo được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ thương hiệu lên đến 10 chế độ khác nhau thông minh . Nhờ vào tính năng rung thụt này bình luận hỗ trợ các anh em khi thủ dâm quà tặng sẽ không cần phải dùng lực tay tổng hợp quá nhiều dịch vụ . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong rẻ nhất sẽ tự động rung thụt hàng Hiệu , giúp anh em đỡ mỏi tay đặt mua giá sỉ vẫn mang lại cao cấp những khoái cảm tột đỉnh.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

bảng giá Bên cạnh đó thảo luận , máy thủ dâm Freelander Easylove còn xách tay được trang bị thêm một động cơ co bóp thống kê cũng đăng ký với 10 chế độ khác nhau mua sắm . shop Những chế độ co bóp này nhập khẩu cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp đăng ký và co thắt quà tặng của âm đạo phụ nữ khi quan hệ đại lý . Cứ mỗi nhịp co bóp báo giá thì dương vật to của Lazada các anh thông minh sẽ có cảm giác đấu giá được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao nước ngoài và mạnh siêu thị hơn nữa.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy thanh toán cũng có thêm chế độ kết hợp tham khảo tất cả mua hàng các động cơ chính hãng với 10 kiểu phụ kiện có thể thay đổi thanh toán . Các bạn mini sẽ bảo hành có thể cảm nhận ở đâu uy tín được nhiều khoái cảm hơn khi vừa đặt mua được rung thụt vừa được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng thanh lý . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là rẻ nhất các anh có nên mua sẽ không thể chịu đựng giảm giá được nữa voucher mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngChúng ta phụ kiện có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp so sánh với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn tư vấn được thiết kế thêm chân đế gắn tường Đức để hỗ trợ các bạn mua sắm có thể dễ dàng gắn lên Pháp những mặt phẳng như tường gạch tiết kiệm , sàn nhà hàng nhái , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế mua sắm và không gian thủ dâm hàng nhái để mang tới sự cảm nhận vệ sinh và khoái cảm mới mẻ hơn khuyến mãi , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng có nên mua , vệ sinh nội địa và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi gần nhất của máy thủ dâm trước mua hàng và sau khi sử dụng bằng nước đấu giá và xà phòng dịu nhẹ ăn trộm . Phần lõi showroom có thể tháo rời ra ở đâu được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra phản hồi để vệ sinh nội địa và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy nổi tiếng nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn chiết khấu để tạo sự trơn mượt thông minh và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngCách tháo lắp phần lõi vệ sinh để vệ sinh Úc khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây lắp đặt để bật đánh giá và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 giao hàng để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 có nên chọn để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 thanh lý để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp khuyến mãi và rung thụt giá bán của F1 nhập hàng và F2

-Nút RS: Nhấn Đức để thay đổi báo giá các cường độ khác nhau.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng giao hàng , kín đáo tiki , ít bụi bẩn hàng nhái và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C đẹp . Tránh phụ kiện để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào danh sách . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm đăng ký với người khác thảo luận để tránh lây nhiễm có nên mua các bệnh qua đường tình dục Đài Loan nhé.

 Nơi bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản chính hãngMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Cung cấp Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
 Phân phối Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8 giá rẻ
-36%5
 Review Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất

-57%5
 Thông tin Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đánh giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo