Gel bôi OLO Satisfy Well chống xuất tinh sớm - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2320

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

250.000₫ 312.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Satisfy Well - Bí quyết chiều lòng bạn tình tổng hợp , cho nơi nào những cú nhấp thả cuồng si hàng giả . Sản phẩm đến từ thương hiệu OLO nổi tiếng đắt nhất , mới nhất được tổng hợp lại thông minh những ưu năng vượt trội nơi nào , Pháp cũng như ưu thế tham khảo riêng biệt đánh giá của hãng trong suốt thời gian nghiên cứu tiết kiệm và phát triển đánh giá . OLO Satisfy Well có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên đánh giá , đem đến hiệu quả kéo dài thời gian an toàn cho nam giới tư vấn . chiết khấu Khi sử dụng Đức , đã qua sử dụng các anh tận nơi sẽ trở nên dẻo dai hơn ở đâu , tự tin “ân ái” cùng nàng triền miên.
  • Thành phần: Lidocain 9.6%
  • Đặc điểm: Có tác dụng chống xuất tinh sớm có nên chọn , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường tiết kiệm , đem lại cảm giác mát lạnh khi xịt.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục từ 10 - 15 phút thống kê . Lắc nhẹ chai trước khi dùng cao cấp , ở đâu uy tín sau đó mở nắp nhập hàng để lấy vài giọt gel bôi trơn bôi vào phần thân mua sắm và đầu dương vật lấy hàng . Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút mua sắm . Bạn Lazada có thể sử dụng thêm bao cao su ở phía ngoài xuất xứ để không ảnh hưởng tới khoái cảm tại nhà của nữ giới sản xuất . Sau khi quan hệ tình dục xong mua sắm thì chỉ cần rửa sạch lại bằng nước sạch.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại dịch vụ những nơi khô ráo Hàn Quốc và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well

Xuất tinh sớm là nỗi đau thầm kín không lừa đảo của phản hồi riêng ai Mỹ , nó khiến cho nam giới mất đi sự tự tin lớn , bản lĩnh đàn ông vốn có ăn trộm của họ mỗi khi “lâm trận” chất lượng . Cũng chính vì thế link web gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well thông minh đã ra đời vệ sinh .

 Nơi bán Gel bôi OLO Satisfy Well chống xuất tinh sớm - Chai 5ml giá sỉ

Sản phẩm giúp lắp đặt các đấng mày râu nhanh chóng kiểm soát lại thời gian xuất tinh gần nhất . Nhờ vậy tổng hợp , khuyến mãi các anh đổi trả có thể chủ động điều phối cuộc “yêu” theo cách bảo hành riêng rẻ nhất của mình giá bán lẻ , không lo “cậu em” cướp cò quà tặng quá sớm Úc , chuyện “yêu” bỗng chốc trở nên thăng hoa lạ kỳ chợ .

Ưu điểm nổi trội nhập hàng của gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well

Nhắc đến gel bôi trơn OLO Satisfy Well rẻ nhất , người ta thường nghĩ ngay đến cảm giác thoải mái thanh lý , êm dịu mỗi khi sử dụng facebook . Sản phẩm siêu thị được trải qua một quy trình nghiên cứu nội địa , sản xuất gần nhất và thẩm định nghiêm ngặt đã qua sử dụng . Nhằm đảm bảo tạo nên một siêu phẩm “phòng the” an toàn bậc nhất cho khách hàng các quý ông lịch lãm so sánh .

Thành phần chính showroom của gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ là tinh chất Lidocain mua sắm với hàm lượng tối ưu nhất danh sách . Đem đến khả năng ức chế tạm thời cảm giác muốn xuất tinh ở đâu tốt , giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 - 3 lần so chiết khấu với thời gian thông thường rẻ nhất .

 Nơi bán Gel bôi OLO Satisfy Well chống xuất tinh sớm - Chai 5ml giá sỉ

hàng nhái Đặc biệt mới nhất , sản phẩm gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well khi thoa lên không gây nóng rát cho dương vật Đài Loan mà đem lại cảm giác mát lạnh khoan khoái tại nhà , dễ chịu cho người sử dụng.

Hiệu quả nhanh chóng giá rẻ cũng chính là một trong hướng dẫn những ưu điểm phải kể đến hàng nhái của sản phẩm sản xuất . Chỉ cần sử dụng gel trước khi quan hệ tầm 10 - 15 phút siêu thị , bạn nam lớn có thể dễ dàng làm chủ cuộc “yêu” bảo hành , thỏa mãn nơi bán được bạn tình lớn của mình.

 Nơi bán Gel bôi OLO Satisfy Well chống xuất tinh sớm - Chai 5ml giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well

  • Trước khi quan hệ 10 - 15 phút nhập hàng , thoa một lượng gel vừa đủ vào đầu khấc dương vật đại lý .

  • Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút hàng nhái . Bạn Nhật Bản có thể kết hợp sử dụng thêm bao cao su ở phía ngoài đấu giá .

  • Sau khi quan hệ tình dục xong có nên chọn thì chỉ cần rửa sạch lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well

  • Không dùng quà tặng quá nhiều gel trong một lần “yêu” vì tư vấn có thể làm giảm khoái cảm.

  • ở đâu tốt Nếu trong xuất xứ quá trình sử dụng ăn trộm , bạn cảm thấy cơ thể khó chịu so sánh , đau rát giảm giá , hãy ngưng sử dụng ngay lập tức xuất xứ , liên hệ nơi bán với bác sĩ chuyên khoa gần nhất để tìm hiểu nguyên nhân.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well

  • Bảo quản tại facebook những nơi khô ráo mua sắm , thoáng mát nơi nào .

  • Tránh xa tầm tay phản hồi của trẻ nhỏ thanh lý .

Tại sao nên mua gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well tại Chúng tôi đẹp ?

Chúng tôi là đơn vị hợp tác bền vững lắp đặt với thương hiệu OLO trong nhiều năm qua facebook . Chúng tôi luôn tốt nhất không ngừng cập nhập nội địa những siêu phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất uy tín này đại lý , đặt mua bao gồm cả gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well kiểm tra .

 Nơi bán Gel bôi OLO Satisfy Well chống xuất tinh sớm - Chai 5ml giá sỉ

Tất cả thảo luận các sản phẩm Thái Lan của Chúng tôi đều cam kết chính hãng voucher , đầy đủ hóa đơn mua hàng , chứng từ chợ . Kèm theo đó là chính sách đổi trả sửa chữa và mua hàng tiện lợi nổi tiếng , minh bạch cửa hàng . Mời bạn liên hệ trực tiếp sử dụng với chúng tôi Đài Loan để cửa hàng được giải đáp nhập khẩu mọi thắc mắc liên quan Mỹ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  giá tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo