Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO tận nơi . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” tổng hợp của nàng ăn trộm , siêu phẩm còn tạo nên giá bán những khoái cảm khác lạ có nên chọn , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" chiết khấu . Cùng lắp đặt với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo phụ kiện , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho kho hàng những quý ông quà tặng . Sản phẩm ở đâu uy tín được chiết xuất từ nhận xét những thành phần thiên nhiên an toàn facebook , không gây nên tác dụng phụ xuất khẩu . thương hiệu Đặc biệt hướng dẫn , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp nước ngoài với nhiều cách “yêu” lắp đặt , gần nhất bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh giá bán và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước nhận hàng , giá rẻ được tổng hợp từ bình luận những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát tiki , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục Lazada , mùi cherry ngọt nhẹ ở đâu , kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng mới nhất . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay hàng Hiệu . Hàm lượng này chính hãng sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn nhanh nhất của âm đạo siêu thị . Cuối cùng tư vấn , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn hướng dẫn , môi bé cửa hàng của thành âm đạo đổi trả và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại tư vấn những nơi khô ráo xuất khẩu và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” trung tâm của nhiều chị em phụ nữ khách hàng vẫn luôn là thách thức lớn đối xuất khẩu với showroom các anh chồng facebook . Vậy Pháp nhưng qua app , giờ đây bạn thảo luận đã khuyến mãi có thể gác lại nỗi lo này an toàn với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift lừa đảo .

 Sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml hàng xách tay

Sản phẩm vệ sinh được áp dụng công thức tiên tiến hướng dẫn , chợ với tham khảo những thành phần an toàn trong tự nhiên Nhật Bản , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ đánh giá của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say theo yêu cầu . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” bảng giá và có mua hàng được trải nghiệm lạc thú hơn phụ kiện .

Ưu điểm nổi trội qua app của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói gần nhất , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu giao hàng các tính năng ưu việt hơn hẳn giá sỉ các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường giá rẻ . Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” Úc , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng tham khảo , tăng khoái cảm cho nữ giới ở đâu tốt , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục đại lý .

nổi tiếng Bên cạnh đó ở đâu , sự nóng lên Nhật Bản của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm đăng ký của “cô bé” giúp thương hiệu các nàng lên đỉnh dễ dàng giao hàng , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 Sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml hàng xách tay

Với online những thành phần có nguồn gốc tự nhiên mua sắm , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su link web , giúp cấp ẩm sửa chữa và tăng khoái cảm tại “hang thần” bảo hành của nàng dễ dàng .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín trung tâm cũng là một trong hàng nhái những điểm nổi bật có nên mua của sản phẩm Pháp . shopee Thêm vào đó bảo hành , chai gel thiết kế dạng vòi xịt có nên chọn , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm xách tay , không lãng phí.

 Sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml hàng xách tay

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn giá rẻ mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng Mỹ . bảng giá Đặc biệt cửa hàng , sản phẩm còn giúp làm hồng hàng Hiệu và se khít vùng kín chợ , cho “cô bé” trở nên quyến rũ tham khảo và gợi tình hơn bao giờ hết.

 Sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng nhập khẩu , thảo luận sau đó mở nắp chai tham khảo , lấy một lượng gel vừa đủ lấy hàng .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục Thái Lan , hàm lượng gel bôi trơn Đài Loan mà bạn lấy ra nhanh nhất có thể thay đổi khuyến mãi , tùy theo mức độ khô hạn tiết kiệm của “cô bé” Thái Lan hoặc sở thích sửa chữa của bạn tại nhà .

  • Sau đó so sánh , bôi gel bôi trơn lên môi bé địa chỉ , môi lớn phản hồi và phía bên trong âm đạo tốt nhất .

  • thảo luận Khi quan hệ xong mua hàng , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch tiết kiệm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt dễ dàng .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng bảo hành quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì đặt mua có thể làm giảm cảm giác chân thực nhập hàng của cuộc "yêu" hàng giả .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm trung tâm có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng giá rẻ .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh to để gel bôi trơn tiếp xúc cao cấp với mắt kiểm tra .

  • Để xa tầm tay khuyến mãi của trẻ nhỏ voucher .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây mua hàng ?

Đây là chuỗi cung ứng sản xuất các sản phẩm tình dục uy tín đắt nhất , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua hướng dẫn . Với bề dày kinh nghiệm qua app , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng có nên chọn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây shop .

 Sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml hàng xách tay

Đến so sánh với Đây nhận xét , bạn đặt mua có thể yên tâm tìm kiếm tham khảo những sản phẩm gel bôi trơn đến từ giá sỉ các thương hiệu nổi tiếng trong giảm giá và ngoài nước Pháp . Hãy liên hệ qua hotline giảm giá của chúng tôi voucher hoặc truy cập vào Đây.vn dễ dàng để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn tư vấn nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  giá tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo