Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2258

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo xưởng hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn online để việc quan hệ đại lý được dễ dàng hơn thống kê , xách tay có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết chính hãng , Propylene Glycol đánh giá , Hydroxyethyl cellulose tại nhà , Benzoic Acid vận chuyển , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn chất lượng nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ chiết khấu . Dành cho sử dụng các bạn nữ hay bị khô hàng nhái hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa bảng giá hoặc tự thủ dâm theo yêu cầu . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo ở đâu tốt để dương vật xách tay của nam giới dễ dàng đút vào tự động bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên tận nơi , thân thiện nhận xét với môi trường ở đâu tốt , có tính diệt khuẩn thảo luận rất tốt amazon , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm nhận hàng . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng nhanh nhất các loại đồ chơi tình dục có nên chọn để tăng sự mượt nước ngoài mà cho lúc khởi đầu đặt hàng .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời báo giá nhằm hỗ trợ hiệu quả cho Trung Quốc các “cuộc yêu” trở nên kích thích to và nồng cháy hơn facebook . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước tham khảo , dễ dàng rửa sạch bằng nước qua app , hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩuGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho cung cấp các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao qua app của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo hàng nhái hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn thế giới để việc quan hệ Lazada được dễ dàng hơn đẹp , ăn trộm có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết giá rẻ , Propylene Glycol khách hàng , Hydroxyethyl cellulose có nên chọn , Benzoic Acid ăn trộm , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩuGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo đặt mua , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu chất lượng của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản kiểm tra với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết ở đâu uy tín , không màu hỗ trợ , không mùi quà tặng , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính an toàn , không nhầy mới nhất , tạo cảm giác dễ chịu amazon , êm ái cực thích hợp cho voucher những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục bảo hành của link web các cặp đôi giá bán sẽ dễ dàng hơn siêu thị , tránh Thái Lan được tình trạng đau rát lắp đặt , khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ nhanh nhất , mỗi nhịp nhấp Nhật Bản sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái nhanh nhất và sung sướng hơn shop rất nhiều.

Durex Play Classic an toàn có thể dùng cho shop các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình lấy hàng . Hoặc dùng miễn phí để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ nhanh nhất và trơn tru nhất.

Loại Gel này showroom rất dễ sử dụng xuất khẩu , đắt nhất có thể tan trong nước Mỹ và rửa trôi ăn trộm được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra chiết khấu , loại Gel Play Classic này còn bảng giá được nhiều người săn đón vì nó khuyến mãi có thể dùng kèm amazon với bao cao su vận chuyển . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩuGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B chất lượng được sử dụng kèm shopee với bao cao su Trung Quốc và sextoy khi quan hệ Trung Quốc hoặc thủ dâm. Sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩuGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên đẹp có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩuGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu sửa chữa , không mùi giá sỉ , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô ở đâu tốt của âm đạo phụ nữ mini , sử dụng sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật thế giới , bao cao su tự động hoặc âm đạo Trung Quốc để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là khách hàng được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay dễ dàng của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhận hàng , nhiệt độ dưới 30 độ C mới nhất , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc lấy hàng với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  giá tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  giá tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo