Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1529

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm an toàn , cọ sát tăng khoái cảm đánh giá , gân nổi chạy dọc thân facebook , giải tỏa sinh lý hiệu quả tổng hợp , Mềm mịn như lụa qua app , Silicon nguyên khối amazon , không thấm nước qua app và bị ố màu theo thới gian sữ dụng kho hàng , thiết kế nhỏ gọn giá rẻ , ngụy trang. mini , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít facebook , kèm van xả điều chỉnh thoát khí đắt nhất , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS miễn phí , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo lớn , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản bảng giá được biết đến là 1 sản phẩm tốt dịch vụ và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu khuyến mãi . Được làm từ nguyên liệu cao cấp đại lý và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập hàng , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm nơi nào , sung sướng chợ và đê mê mỗi khi sử dụng mini . Bài viết này kho hàng sẽ bật mí thanh lý các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách hỗ trợ các đấng mày râu lựa chọn quà tặng để giữ gìn hình ảnh nhập hàng của bản thân mới nhất đã qua sử dụng cũng là cách tìm đến nhập khẩu những cái mới mẻ giá bán , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

 Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Sản phẩm lắp đặt được thiết kế dễ dàng với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng bền . giá bán lẻ Thêm vào đó là nổi tiếng các chế độ xoắn hút giảm giá , ôm siết lấy cậu bé mang đến địa chỉ những cuộc yêu cháy bỏng tiết kiệm và đáng nhớ.

Đặc điểm giá rẻ , chức năng nổi bật xuất xứ của cốc thủ dâm Leten Capsule

 Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấpThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục đại lý được nhiều đấng mày râu lựa chọn xách tay . Sản phẩm giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn đăng ký , nó tựa như âm đạo hàng nhái của cô bé đang tuổi dậy bỏ sỉ thì ôm khít nội địa và mềm mịn thông minh . Chúng xuất khẩu có thể mang đi đặt mua và sử dụng đắt nhất mọi lúc tiết kiệm mọi nơi khi có nhu cầu Lazada . nhập khẩu Đặc biệt thanh lý , Cốc thủ dâm Leten Capsule Lazada được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có có nên chọn được bền những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm phản hồi được thiết kế amazon với chế độ rung lắc nhập khẩu , hút thụt mạnh nhẹ tốt nhất để đáp ứng có nên chọn được nhu cầu sinh lý báo giá của nam giới hỗ trợ cũng như kích thích bình luận , tăng khoái cảm theo yêu cầu . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu hướng dẫn . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule Mỹ các chàng trai mới lớn hay đấu giá các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ lắp đặt có thể thoả mãn chợ mọi tư thế lên đỉnh nhập khẩu , mang đến amazon những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm an toàn được đông đảo cánh mày râu lựa chọn tổng hợp bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm giá rẻ khá đơn giản Lazada . Cụ thể miễn phí như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ link web của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule to . Sau đó dễ dàng , bật nguồn công tắc hàng Hiệu của sản phẩm rồi lựa chọn thế giới , điều chỉnh chế độ rung lắc ở đâu tốt , chế độ thụt phù hợp Đài Loan với nhu cầu sinh lý mua hàng của bản thân có nên chọn . Tuy nhiên bảo hành để tăng khoái cảm có nên chọn và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất giá rẻ sau đó tăng dần tăng dần độ rung bỏ sỉ , thụt.

 Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

 Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

 Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Lưu ý: showroom Khi sử dụng xong sản phẩm anh em xưởng tuyệt đối không hỗ trợ được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay cung cấp . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule Thái Lan với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Cung cấp Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
 Phân phối Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8 giá rẻ
-36%5
 Review Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất

-57%5
 Thông tin Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đánh giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo